Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

[HOT NEWS] AWING đã có mặt tại hệ thống rạp CGV toàn quốc

Bắt đầu từ tháng 04/2019, AWING và CGV đã hợp tác và đưa vào triển khai Wi-Fi marketing cho toàn bộ hệ thống rạp chiếu phim của CGV trên toàn quốc. CGV sẽ là mảnh ghép mới trong bức tranh về hệ thống Wi-Fi marketing mà AWING đang không ngừng hoàn thiện.
AWING là đơn vị phát triển nền tảng công nghệ theo mô hình điện toán đám mây ACM (Adaptive Campaign Management) với khả năng tương thích với toàn bộ thiết bị triển khai Wi-Fi marketing trên thị trường. ACM cho phép các hệ thống hoặc địa điểm riêng biệt kết nối với nhau tạo thành một mạng lưới Wi-Fi marketing rộng lớn không giới hạn. Từ đó tạo ra một công cụ quảng cáo Digital OOH (Out Of Home) hiệu quả giúp nhãn hàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu tại những địa điểm cụ thể với hành vi tiêu dùng, sở thích, thói quen và khả năng tiếp nhận quảng cáo một cách rõ ràng.
Triết lý kinh doanh của AWING luôn đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu. Vì lý do đó AWING không dừng lại ở việc cung cấp nền tảng công nghệ, mà luôn cố gắng giúp các đơn vị sở hữu hạ tầng cải thiện và nâng cao chất lượng internet, từ đó giúp người dùng thật sự tin tưởng, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ. Đó chính là cách AWING tạo ra nhiều cơ hội hơn để nhãn hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu. 
Với kinh nghiệm, uy tín và hiệu quả đạt được khi triển khai hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vincom, Highlands Coffee, Golden Gate Group, các Cảng hàng không quốc tế,… AWING tiếp tục triển khai tích hợp thành công với hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất tại Việt Nam - CGV .
Với hơn 70 rạp trên toàn quốc và đang không ngừng mở rộng quy mô khi nhu cầu giải trí ngày một tăng cao. CGV tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, phong cách tiêu dùng hiện đại, chủ động trong chi tiêu, khả năng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin rất tốt qua các hình thức công nghệ và truyền thông. 
Năm 2019, sẽ là một năm phát triển không ngừng nghỉ của AWING về giải pháp công nghệ cũng như quy mô hệ thống truyền thông.
Hãy cùng AWING chờ đón những thông tin mới được update liên tục trong thời gian tới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét