Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Những Thiên Thần Của Charlie - Loạt Phim Thương Hiệu Đình Đám Với Những Điểm Sáng



Khởi động lại bộ phim hài hành động năm 2000 dựa trên loạt phim truyền hình thập niên 1970- Charlie Angels một trong những hiệu phim đình đám được ra đời từ những năm 70 trên con đường trở lại và được hi vọng vực dậy sự thành công của loại phim giống như những thế hệ thiên thần đầu tiên.









Charlie Angels dưới sự trở lại 16 năm sau bản lần thứ 2 được giới mộ điệu không đặt quá nhiều kì vọng với mức kinh phí đầu tư cho sản xuất phim cũng không quá ấn tượng, tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng với mức kinh phí cho truyền thông và sản xuất phim như vậy thì khó gây được sự tò mò cho người hâm mộ. Theo những đánh giá chân thực Charlie Angels là một tác phẩm gây ấn tượng khá nhiều về phần nhìn, từ những cảnh quay với đồ họa đẹp thì kĩ sảo cũng rất mượt với nhiều cảnh quay trải dài từ Châu Âu xang Châu Mỹ, tạo nên nhiều khung hình sống động, tươi sắc như tranh vẽ.

Những cô gái cưng của Charlie

Một điểm gây nhiều sự tò mò cũng là sự xuất hiện của những thiên thần trong phiên bản lần này đó là Naomi Scott và Ella Balinska, Kristen Stewart, đang được nhiều người xem đánh giá sở hữu những gương mặt đẹp, đầy tính thu hút qua đó tạo được nhiều màu sắc, cá tính cho nhân vật trong vai diễn lần này. Như Kristen Stewart mang một vẻ nam tính, đâm chất ngầu với mái tóc ngắn, thể hiện phần nào được hình ảnh của cô, một diễn viên có thực lực, đáng để những đàn em trong phim có thể cố gắng học tập, ngoài ra không thể không nhắc tới Naomi Scott biểu hiện cho một bộ óc tài năng trong phim, cô đã mang được vẻ đẹp trong sáng từ ngoài đười vào trong phim với thần thái hết đỗi gây nghiện . Cuối cùng là Balinska mỹ nữ nổi trội nhất về chiều cao 1m78 so với 2 dữ diễn viên còn lại, vẻ ngoài của cô mang theo vào phim cũng đầy một sự lạnh lùng. Với thể hình của mình cô nàng được huấn luyện võ thuật và bắn súng khắc nghiệt, có nhiều màn so tài với các nam sát thủ, xứng danh đả nữ kiêm xạ thủ.

Tính nữ quyền được đề cao trong bộ phim

Thêm một điểm sáng nữa của  Những Thiên Thần Của Charlie, thì đó là tinh thần nữ quyền được thể hiện khá rõ nét, dù cách thể hiện có phần thiếu tinh tế. Đoạn đối thoại đầu phim của nhân vật Sabina (Kristen Stewart) với đối tượng mà cô tiếp cận thể hiện một góc nhìn tân tiến và đáng hoan nghênh về nữ quyền. Nhưng việc một nữ điệp viên đang quyến rũ và làm sao lãng đối phương, hay thậm chí chỉ là một cô gái bình thường đang hẹn hò, lại đi thuyết giảng về những điều đó trước mặt đàn ông, thì lại khá là thiếu tinh tế và có phần thô lỗ. Nhưng trừ vấn đề nhỏ ấy, thì phim vẫn thể hiện tương đối tốt sự mạnh mẽ, thông minh của các cô gái mà không cần phải ra rả thuyết giảng về nữ quyền hay lên án đàn ông.

Một bộ phim được đánh giá khá ổn đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người xem về phần hình. Còn về nội dung và diễn xuất các bạn có thể tới CGV Cinemas đặt ngay cho mình những tấm vé và đón chương trình khuyến mãi đang dồn dập tới nhé !!!




0 Nhận xét:

Đăng nhận xét