Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

TẠI SAO KHÔNG NÊN XEM PHIM TẠI CGV?



-         Gây nghiện:

Vô vàn những Combo bỏng nước không những ngon mà còn “cute phô mai que” . Bỏng rang giòn rụm được mix vị mình yêu thích, kèm bao nhiêu lựa chọn với những đồ uống khác nhau mà không phải rạp nào cũng có. Đã vậy, CGV suốt ngày có những khuyến mãi Combo lớn, nếu không “update liên tục” tớ còn nghĩ mình sẽ trở thành “tối cổ”. Đồ ăn ngon- rẻ có lẽ là lí do lớn nhất mà tớ trung thành tuyệt đối với CGV.



ADVENGERS COMBO: Cốc uống xinh; MINIONS COMBO: Đựng bỏng trong Vali Minions  

-         Nhân viên toàn trai xinh- gái đẹp lại còn thân thiện:

Tớ đã quá quen thuộc với việc đi xem phim về ôm tương tư rồi. Chẳng giấu gì, các soái ca CGV phải gọi là tuyệt phẩm, đẹp trai đã đành mà lúc nào cũng cười tươi, không biết gì chỉ cần hỏi là được hướng dẫn nhiệt tình. Đôi khi, tớ còn lầy lội vờ không biết, để được trai đẹp hướng dẫn 😂😂😂😂. Các chị gái cũng không kém phần đâu. Tớ nhìn còn mê chứ đừng nói các bạn trai nhé! Nói chung đội ngũ siêu xinh đẹp- nhiệt tình của CGV làm tớ đốn tim quáa.


-         Rạp siêu khủng- phim siêu nét:

Ở đây thì âm thanh, ánh sáng, chất lượng màn chiếu tốt, không gian thoáng mát giúp mình có được cảm giác thoải mái khi xem phim. Đặc biệt, rạp của CGV rất độc- lạ nhé,  có cả ghế thoát Ế cho F.A tụi mình, còn có cả rạp phim Premium giường nằm đôi nữa, mỗi tội tớ vẫn chưa có gấu để xem cùng. Rạp Screen X thì đem lại cảm giác chân thật, cực phiêu luôn.


-         Check in cool ngầu:

Hình như CGV nắm bắt được tâm lí của chúng mình nên tại gần nơi bán vé phim, luôn luôn thay đổi view để chúng mình check in, selfi. 1 tuần tớ xem phim ít nhất 1 lần, mà chưa bao giờ thấy nhàm chán khi check in với bạn bè ở đây. Toàn view hot trend, chất ơi là chất, tha hồ có ảnh đẹp đăng Facebook mỏi cả tay :P



è Tóm lại muốn tận hưởng những dịch vụ “có 1 không 2” thì không thế không đến CGV- là rạp phim “chịu chơi” nhất mà tớ biết khi luôn mạnh tay trang bị nhiều công nghệ chiếu phim hiện đại và độc đáo hàng đầu thế giới mang đến trải nghiệm khác biệt cho người xem. Tại sao lại không nên xem phim tại CGV? Đơn giản vì tất cả mọi thứ ở nơi đây sẽ gây nghiện, khiến bạn nhung nhớ và lúc nào cũng muốn có thêm trải nghiệm tại đây. hehe <3

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét